Chủ tịch Bình Dương chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nữ sinh bị đánh

Ngày 9-12, bên lề Kỳ họp thứ 17-HĐND tỉnh Bình Dương khóa IX, ông Nguyễn Hoàng Thao, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Dương cho biết đã chỉ đạo lực lượng công an xử lý nghiêm trường hợp này.

Công an TP Thủ Dầu Một đang tạm giữ Thành về hành vi cố ý gây thương tích. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo ông Thao, ông đã chỉ đạo các ngành chức năng thu thập chứng cứ, hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn. Nếu có dấu hiệu hình sự thì khởi tố xử lý án điểm, với mục đích là vừa răn đe vừa giáo dục cộng đồng.

“Đây là vụ tai nạn giao thông gây bức xúc trong dư luận, tôi đã chỉ đạo lực lượng công an phải xử lý nghiêm trường hợp này” - ông Thao cho biết thêm.

Như PLO đã đưa tin, chiều 7-12, Thành điều khiển xe máy Exciter 95E1-800.25 chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu.

Khi đi đến đoạn khu phố 5, bất ngờ Thành cho xe rẽ sang đường. Do sang đường bất ngờ, hai nữ học sinh đang đi trên một chiếc xe đạp điện ngay phía sau đã tông trúng đuôi xe của Thành.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe ngã ra đường.

Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe mô tô ngay sau hai học sinh xử lý không kịp nên đã lao vào hiện trường vụ tai nạn, bị văng xa vài mét.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thành không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao thẳng tới chỗ một học sinh nữ đi xe đạp điện chửi bới và dùng chân đạp thẳng vào mặt nữ sinh này.

Sau đó, Thành còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh vào người nữ sinh.

Khi được người dân can ngăn, Thành dừng đánh nữ sinh nhưng vẫn tiếp tục chửi bới. Một số người dân can ngăn cũng bị thanh niên này đe dọa.

Sau đó, Thành dùng chân đạp vào chiếc xe đạp điện, rồi điều khiển xe máy chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Thành hiện đã bị bắt giữ để điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm