Chủ tịch Đà Nẵng lên tiếng vụ nhà cựu Viện phó VKS bị bôi bẩn

Chiều 5-4, tại Hội nghị sơ kết một năm thực hiện Chỉ thị 21-CT/TU của Thành ủy Đà Nẵng và tăng cường công tác đảm bảo trật tự xây dựng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường trên địa bàn TP, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có những bình luận vụ nhà ông Nguyễn Hữu Linh, cựu Viện phó Viện KSND Đà Nẵng bị bôi bẩn.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ. Ảnh: TẤN VIỆT.

“Tôi đọc báo Pháp Luật thấy bài báo có vấn đề liên quan đến văn hóa văn minh đô thị. Vừa rồi xảy ra vụ ông Nguyễn Hữu Linh, nhà ở đường Lê Lợi bị những người quá khích đập phá rồi vẽ bậy những lời lẽ không được văn minh”, ông Thơ nói.

Ông Thơ khẳng định, cá nhân ông Linh vi phạm pháp luật thì sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. “Còn gia đình người ta, còn có vợ có con, có ông có bà, có cha có mẹ nữa. Làm thế thì tổn thương đến người khác. Quận, công an xem xử lý những việc này đừng để như thế”, ông Thơ nói.

Cũng theo ông Thơ, cá nhân ông Linh làm sai sẽ bị xử lý. Nhưng gia đình ông Linh không làm gì thì đừng quá khích như vậy. “Đó là hành vi không văn hóa, văn minh”, ông Thơ nói thêm.

Cửa nhà ông Nguyễn Hữu Linh ở Đà Nẵng bị vẽ bậy, bôi bẩn. Ảnh: HẢI HIẾU

Như PLO đã thông tin, sáng 5-4, người dân phát hiện cánh cổng màu trắng của căn nhà ông Linh bị xịt sơn màu đen ghi chữ “Ấ DÂM”. Phía trên rào chông của khung cửa là một bịch nylon chứa chất bẩn, rác nằm vắt vẻo. Dưới nền đất trước nhà thì rác, chất bẩn nằm vương vãi.

Trung tá Trần Khánh, Phó trưởng Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết đang trích xuất camera để truy tìm người xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà ông Linh.

“Những người này thực hiện vào ban đêm, bước đầu đã trích xuất được một số hình ảnh từ các camera. Chúng tôi đang phân tích để truy tìm và xử phạt theo quy định”, Trung tá Khánh cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm