Chủ tịch xã lộ ảnh nóng với cán bộ nữ, lãnh đạo nói gì?

Đó là khẳng định của Chánh văn phòng Huyện ủy huyện Như Xuân, ông Trần Minh Dũng khi trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM sáng nay (27-9) về việc chủ tịch xã Thanh Xuân lộ ảnh “nóng” với nữ cán bộ xã.

Theo ông Dũng, Huyện ủy đã nắm thông tin về việc ông Lê Thế T., Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, Như Xuân lộ hình ảnh "nóng" trên mạng xã hội trong hai ngày cuối tuần vừa qua đối với cán bộ Văn phòng thống kê xã Thanh Xuân là bà ĐTS.

Có 64 hình ảnh, 5 clip về vị chủ tịch xã và nữ cán bộ xã Thanh Xuân được đăng tải trên một tài khoản Facebook vào những ngày cuối tuần qua. Ảnh: FB

Ông Dũng cho hay những thông tin hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trên mạng xã hội Facebook xuất hiện vào những ngày cuối tuần và thông tin từ phía quần chúng nhân dân phản ánh. "Tuy nhiên, ở thời điểm đó là ngày cuối tuần nên phải đợi đến đầu tuần Huyện ủy huyện Như Xuân đã triệu tập cuộc họp khẩn để làm rõ các thông tin liên quan đến chủ tịch UBND xã Thanh Xuân", ông Dũng thông tin.

Theo ông Dũng, cuộc họp này có sự tham gia của cấp ủy UBND xã Thanh Xuân, Ban Tổ chức Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy và Thường trực Huyện ủy nắm tình hình và làm rõ các nội dung liên quan đến hai cán bộ có mặt trong clip. Giao UBKT Huyện ủy xác minh làm rõ các thông tin, đồng thời chỉ đạo UBND xã Thanh Xuân giải trình các nội dung có liên quan và cán bộ thẩm quyền theo quy định.

Ông Dũng nêu quan điểm của Huyện ủy huyện Như Xuân, sau khi có kết luận nếu sai sẽ xử lý nghiêm cán bộ theo quy định, điều lệ Đảng. “Xử lý nghiêm cán bộ vi phạm không bao che, dung túng cho cán bộ đảng viên nếu có hành vi vi phạm đạo đức, tha hóa. Đây là quan điểm chỉ đạo của Huyện ủy huyện Như Xuân”, ông Dũng khẳng định.

Quan điểm của huyện Như Xuân là sẽ xử lý nghiêm, không bao che dung túng nếu cán bộ vi phạm. Ảnh: FB Thanh Thanh

Cũng ngày, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM qua điện thoại, ông Lê Sỹ Nghiêm, Chủ tịch UBND huyện, thông tin về vụ việc đã giao cho Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Nguyễn Văn Phương trực tiếp trả lời cơ quan báo chí, tuy nhiên khi chúng tôi gọi điện hiện ông Phương vẫn chưa bắt máy.

Trước đó, chiều 22-9, trên mạng xã hội Facebook tài khoản có tên người dùng là Thanh Thanh đã đang tải rất nhiều hình ảnh và clip hình ảnh nóng có liên quan đến ông LTT, Chủ tịch UBND xã ở huyện Như Xuân.

Hình ảnh trên mạng lộ rõ khuôn mặt của ông chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhưng lãnh đạo huyện Như Xuân cho rằng cần xác minh các hình ảnh trước khi được xử lý.

Theo tìm hiểu được biết, ông T. đắc cử chủ tịch xã nhiệm kỳ 2015-2020. Ông đã có vợ và hai con. Bà ĐTS là cán bộ trí thức trẻ thuộc đề án 600 của tỉnh Thanh Hóa, giữ chức phó chủ tịch xã từ năm 2012 và mới chuyển sang làm công chức Văn phòng thống kê xã Thanh Xuân đầu năm 2017. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm