Chùm ảnh ô tô lùa nhiều xe máy chờ đèn đỏ ở Bình Thạnh

Video: Hiện trường vụ ô tô lùa nhiều xe máy chờ đèn đỏ ở Bình Thạnh

Như PLO đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 ngày 13-8, tại ngã tư giữa đường Ung Văn Khiêm và Xô Viết Nghệ Tĩnh thuộc địa bàn phường 25, quận Bình Thạnh.

Thời điểm đó ô tô 49A-329.00 chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ Thanh Đa ra. Khi đến đoạn trước số 684 Xô Viết Nghệ Tĩnh thì xảy ra va chạm với một tài xế Grab chạy xe máy 63B9-913.91.

Ngay sau đó, chiếc ô tô tiếp tục lao đi và tông vào nhiều xe máy đang chờ đèn đỏ ở giao lộ Ung Văn Khiêm và Xô Viết Nghệ Tĩnh. Ô tô do nữ tài xế Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1997, quê Lâm Đồng) điều khiển.

Tại hiện trường các xe máy của nạn nhân nằm la liệt, nhiều mảnh vỡ văng khắp nơi. Riêng chiếc ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, mắc kẹt vào trụ điện ở đài liệt sĩ. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Khi cách hiện trường tai nạn khoảng 50 mét, chiếc ô tô xảy ra va chạm với xe máy 63B9-913.91 lưu thông ngược chiều. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Nhiều xe máy bị ô tô đâm phải nằm ngổn ngang, bể nát. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Nhiều xe máy bị tông nát. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Một số nhân chứng cho hay, sau khi tông vào dòng người chờ đèn đỏ, ô tô tiếp tục lao vào cột điện mới dừng lại. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Xe ô tô đâm gãy biển báo rồi tông vào trụ điện trên đài liệt sĩ. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu, dính liền với trụ điện. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Một xe máy của nạn nhân bị đâm gãy nát. Nhiều đồ đạc rơi vương vãi khắp hiện trường tai nạn. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Theo nạn nhân Bùi Thiên Tường, lúc đó Tường chạy xe ngược chiều với xe ô tô thì bị xe này va vào. “Em vừa ngã xuống thì nghe nhiều tiếng két két, quay lại nhìn thì thấy nhiều người bị tông hất văng lên. Rồi nghe một tiếng đùng thật lớn, chiếc xe mới dừng lại".

Theo một công an, có 8 xe máy bị ô tô tông. Bước đầu xác định nữ tài xế không có cồn, chưa biết có chất kích thích khác hay không và nữ tài xế đã được đưa về công an phường 25 để làm việc.

Lực lượng chức năng dán niêm phong xe ô tô trước khi đưa về trụ sở để tiếp tục điều tra. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Đến khoảng 21 giờ 30, xe cẩu được đưa đến kéo chiếc ô tô rời khỏi hiện trường tai nạn. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Đến khoảng 21 giờ 30, hiện trường vụ tai nạn được lực lượng chức năng thu dọn. Phong toả hiện trường được dỡ bỏ. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm