Chung cư Mỹ Vinh: Việc tranh chấp tầng trệt chưa ngã ngũ

Rất nhiều đề nghị của khách hàng đưa ra nhưng chủ đầu tư chưa trả lời thỏa đáng. Cuối cùng, hai bên nhất trí dời cuộc họp đến ngày 1-11 để các khách hàng bầu ra người đại diện.

Trả lời phóng viên, bà Vũ Thị Bích Loan, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và kinh doanh địa ốc Thy (chủ đầu tư chung cư Mỹ Vinh), cho biết cuộc họp tới chỉ xem xét giải quyết việc ra chủ quyền sớm cho khách hàng. Công ty sẽ cùng khách hàng giám sát việc đo vẽ lại diện tích các căn hộ theo quy định mới của Bộ Xây dựng. Hai bên cũng sẽ tính lại chi phí dịch vụ vì có nhiều khách hàng gần hai năm nay không đóng phí này (ban đầu là 20 USD/tháng, nay là 35 USD/tháng - PV).

Còn việc tranh chấp quyền sở hữu tầng trệt và tầng lửng, Công ty Thy vẫn giữ quan điểm đó là tài sản của công ty. Công ty thừa nhận khi rao bán căn hộ có quảng cáo là tầng trệt và tầng lửng sẽ dành cho nhà trẻ, siêu thị, phòng tập thể dục... nhưng hiện tại không sử dụng cho các mục đích này là sai. Tuy nhiên, khách hàng không thể cho đó là tài sản chung của khách hàng. Nếu khách hàng tranh chấp về phần tài sản này thì công ty sẽ nhờ tòa phân xử.

Ngoài ra, bà Loan cũng cho biết không hề có chuyện bán chỗ đậu xe với giá 25.000 USD. Đây là số tiền công ty giữ của khách hàng theo một thỏa thuận ký giữa hai bên, khi khách hàng chuyển đi thì công ty sẽ hoàn trả tiền.

BÙI NHƠN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm