Chuyên cướp tài sản các cặp tình nhân

Theo điều tra được biết, vào khoảng 20h ngày 4/1, các đối tượng gồm: Nguyễn Hữu Trung, Huỳnh Nguyễn Anh Quân, Nguyễn Văn Bắc, Nguyễn Nhật Hào và 1 đối tượng tên Loan rủ nhau ra khu vực công viên nằm trên đường Tôn Đức Thắng ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết để chơi.

Do không có tiền tiêu xài nên cả bọn đã bàn bạc, thống nhất đi cướp tài sản của những cặp tình nhân đến tâm sự tại khu dân cư Hùng Vương thuộc địa bàn phường Phú Thủy, TP Phan Thiết.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày, Nguyễn Hữu Trung cùng đồng bọn đi đến khu dân cư Hùng Vương nơi giáp ranh với phường Xuân An thì phát hiện anh Nguyễn Trung Vũ, 32 tuổi, trú tại phường Phú Trinh, TP Phan Thiết đang ngồi tâm sự với chị Trương Thị Thanh Thúy, 28 tuổi, trú tại phường Phú Thủy, TP Phan Thiết. Lúc này, Nguyễn Hữu Trung cầm dao bấm và cùng các đối tượng đi đến chỗ anh Vũ và chị Thúy. Sau đó, Trung, Quân, Bắc, Hào và Loan đã dùng hung khí uy hiếp và cướp 1 điện thoại di động của anh Vũ. Nguyễn Hữu Trung mang chiếc điện thoại di động cướp được bán với giá 170 ngàn đồng và chia nhau tiêu xài.

Qua đấu tranh, Nguyễn Hữu Trung, Huỳnh Nguyễn Anh Quân, Nguyễn Văn Bắc, Nguyễn Nhật Hào khai nhận đã cùng với các đối tượng gồm: Nguyễn Nhật Hào, Nguyễn Ngọc Sang, Trương Văn Phong, Lê Thị Thanh Hằng, Võ Thanh Dư, Nguyễn Ngọc Lâm, Nguyễn Văn Long thực hiện trót lọt hơn 5 vụ cướp tài sản của các cặp tình nhân tại khu dân cư Hùng Vương và một số vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP Phan Thiết.

 
Theo Khánh Băng (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm