Cô gái 28 tuổi mất tích

Kiều Em - người mât tích bí ẩn.Sáng 2-12, Kiều Em từ Bạc Liêu đến TP.HCM bằng xe khách 15 chỗ để thăm người cô đang điều trị tại bệnh viện...

Ông Trừ cho biết khoảng 17 giờ ngày 2-12, gia đình ông gọi điện thoại hỏi đã tới địa điểm nào thì chị còn trả lời xe đang trả khách tại bến quận 8 (TP.HCM). Sau đó, một người xưng là chủ xe điện thoại báo với ông Trừ là đã thuê xe ôm cho Kiều Em đến địa chỉ nhà ông Trừ. Tuy nhiên, người nhà chờ hoài vẫn không thấy Kiều. Gia đình gọi liên tục vào số di động của chị nhưng máy không thể liên lạc được. Cho đến giờ, gia đình cũng không liên lạc được, nhận hoặc có tin tức gì về Kiều Em.

Theo ông Trừ thì Kiều Em không thể đi lạc do trước đây chị đã từng hai năm trọ học tại nhà ông. Tại Bạc Liêu, Kiều Em đang chăn nuôi heo và buôn bán tạp hóa, thỉnh thoảng có đến TP.HCM thăm người cô.

Công an đã tìm gặp người chạy xe ôm đưa Kiều Em từ bến xe quận 8 về Tân Bình. Người này cho biết tối đó, chị xuống xe tại chợ Phạm Văn Hai, còn sau đó sự việc như thế nào thì anh này không biết.

Nghi vấn về một vụ bắt cóc mà Kiều Em là nạn nhân đang được cơ quan công an làm rõ.

T.HIỂU -T.NHÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm