Cô gái bị nhóm cho vay nặng lãi kéo ra Bình Hưng Hòa đánh đập

Ngày 21-11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Ngân (23 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Hai người khác là Nguyễn Phi Hùng (16 tuổi, quê Ninh Thuận) và Trương Quốc Khánh (29 tuổi, quê Bạc Liêu) cũng bị điều tra do có liên quan.

Cho vay nặng lãi đánh đập con nợ ở Bình Tân.

Ngân tại cơ quan điều tra. Ảnh: HT

Trước đó, chị Ngọc (24 tuổi, ngụ quận Bình Tân; tên đã thay đổi) có vay của Ngân số tiền là 3,5 triệu đồng với lãi suất là 25%/tháng; trả tiền góp trong 24 ngày, mỗi ngày 175.000 đồng.

Tối 17-11, Ngân đến tìm chị Ngọc để thu tiền nhưng không gặp mà gặp chồng của chị này. Cả hai nảy sinh mâu thuẫn, chồng chị Ngọc tấn công và Ngân bỏ chạy.

Ngân gọi điện thoại kêu Nguyễn Phi Hùng, Trương Quốc Khánh cùng một số đàn em đến thì gặp chị Ngọc. Nhóm này đập một số vật dụng trong phòng chị Ngọc và đánh “con nợ”.

Tiếp đó, nhóm Ngân khống chế bịt mắt và đưa chị Ngọc đi tìm chồng để nói chuyện. Khi chở đến Nghĩa trang Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) thì gọi chồng chị Ngọc đến nhưng không được. Nhóm này sau đó bỏ nạn nhân ở giao lộ gần đó rồi rời đi.

Chị Ngọc được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương vùng đầu, bầm mắt... sau đó trình báo công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm