Cô gái bị pháp sư dỏm lừa quan hệ tình dục để trừ tà

Ngày 12-5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Mạnh Quân (33 tuổi, quê Phú Thọ) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng tháng 4-2020, thông qua một hội nhóm xem tử vi trên Facebook, Quân làm quen với L. (20 tuổi).

Thấy L. đang lo lắng về việc thường xuyên bị thay đổi sắc mặt theo giờ, tính khí thất thường, tâm lý bất ổn, muốn nhờ "thầy" xem giúp, Quân liền nảy sinh ý định lừa đảo.

Thực hiện kế hoạch, Quân tự xưng là thầy pháp có năng lực dùng các câu thần chú để hóa giải hoặc xem tử vi, tướng số. Để nạn nhân tin tưởng, Quân phán L. có tiền duyên kiếp trước, có hồn của người chết đi theo, cần phải mua vàng mã, xôi thịt để làm lễ.

Vì lo sợ, L. chuyển cho Quân 2 triệu đồng để nhờ làm lễ. Sau đó, Quân tiếp tục nhiều lần yêu cầu nạn nhân chuyển thêm tiền vì lễ chưa thành công. Kết quả, L. đã chuyển tổng cộng gần 70 triệu đồng cho Quân.

Đặc biệt, không chỉ lừa tiền, Quân còn nói nạn nhân phải quan hệ tình dục với mình thì mới trừ được tà. Do tin người và sợ chết, L. đành miễn cưỡng quan hệ tình dục hai lần với Quân.

Ngày 7-5 vừa qua, Quân tiếp tục yêu cầu L. đưa thêm 15 triệu đồng và đòi quan hệ tình dục để làm lễ. Nạn nhân trình báo công an, Quân bị bắt khi đang nhận tiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm