Cô gái câm hốt hoảng chạy vào nhà công an xã

Sáng 7-3, ông Đặng Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An), cho biết đang tìm người thân cho một cô gái bị câm, không biết chữ.

Cô gái đang được cưu mang tại trụ sở UBND xã Nam Kim.

Trước đó, gần 24 giờ đêm 6-3, cô gái này chạy vào nhà ông Võ Văn Thành, Công an viên xã Nam Kim, vẻ mặt hoảng sợ. Cô gái không biết nói, không biết viết, không mang theo giấy tờ tùy thân, chỉ có son, phấn và hơn 200.000 đồng.

"Lúc đó, anh Thành chạy ra đường thì phát hiện ba người đi trên hai xe máy phóng đi, nghi cô gái này bị rượt đuổi nên chạy vào nhà dân để ẩn nấp, chứ không khẳng định được cô gái này bị truy đuổi. Bởi khi hỏi thì cô gái không nói được, chỉ phát âm ú ớ nghe không rõ, nghe như là nhà ở Nghi Phú hay ở TP Vinh.

Chúng tôi đưa giấy bút thì cô gái cũng không viết được chữ nào, hỏi giấy tờ tùy thân thì cũng không có, do vậy, chúng tôi không xác định được họ tên, quê quán, người thân của cô gái.

Chúng tôi đã đưa cô gái ra trụ sở UBND xã Nam Kim, cho cô gái ngủ trong phòng công an xã và có công an viên túc trực" - ông Đặng Ngọc Sơn, Trưởng Công an xã Nam Kim cho biết.

Hiện cán bộ xã và Công an xã Nam Kim đang chăm sóc, cưu mang cô gái và tìm người thân cho cô gái để đưa cô gái về nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm