Cô gái đang lẩn trốn cùng nghi phạm vụ thảm sát Yên Bái có hoàn cảnh ra sao?

Clip dẫn giải nghi phạm vụ thảm sát Yên Bái về trụ sở công an (Nguồn: plo.vn)

Theo thông tin ghi nhận từ người dân, người phụ nữ đang lẩn trốn cùng Hùng tên là Nguyễn Thị Hán (36 tuổi) tên thường gọi là Hương, quê quán tại xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái. Cha mẹ của Hán đã qua đời vài năm trước, bản thân Hán ở riêng rồi lấy chồng, sinh con tại xã Đại Sơn (Văn Yên- Yên Bái).

Trước đó, Hán nhận mẹ của anh Trần Văn Long (nạn nhân đã bị giết) là bà Hoàng Thị Say làm mẹ nuôi. "Khoảng 6 tháng trước, chúng tôi thấy chị Hán lên rẫy cùng gia đình anh Long ở bên Lâm Giang để làm thuê. Được khoảng 3 tháng thì Hùng và Hán có quan hệ tình cảm với nhau", một người dân ở thôn 16 cho biết.

 Đặng Văn Hùng và Nguyễn Thị Hán

Sáng ngày  14-8, trong đám tang các nạn nhân , ông Đặng Văn Mìu (53 tuổi), bố đẻ của nghi phạm Hùng cũng có mặt. Tại đám tang, ông ủ rũ cho biết Hùng là người con thứ hai trong gia đình có 4 người con. Trước đây, Hùng từng là người con ngoan trong nhà, có một thời gian Hùng bỏ nhà sang Lào Cai làm ăn. “Sự việc xảy ra quá đột ngột khiến chúng tôi cũng không thể ngờ tới, không ngờ con tôi lại làm nên chuyện tày đình này”, ông chua xót nói.

Người thân gào khóc trong đám tang của các nạn nhân

Ông Mìu kể lại, khoảng 17 giờ ngày 12-8, khi ông vào rừng lấy lạt trở về nhà thì nhìn thấy Hùng ở phía trên đồi, tay cầm một con dao dính đầy máu. Thấy tôi, nó lập tức quát lớn: “Tôi vừa đi giết người về, ông có muốn chết không?”. Lúc này ông Mìu hoảng hốt phải chạy xuống nhà người thân “lánh nạn”. Một lúc sau thấy Hán xuất hiện cùng Hùng chạy thẳng lên đồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm