Cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử

Sự việc xảy ra khoảng 6 giờ sáng nay (22-12), tại một cửa hàng ở chợ Đại Từ, phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội). Nạn nhân được xác định ban đầu là H. (16 tuổi, nhân viên cửa hàng).

Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường từ cửa hàng. Bình thường, khoảng 6 giờ sáng hằng ngày, H. sẽ mở cửa hàng, tuy nhiên sáng nay, thay vì mở cửa như mọi khi, H. không xuất hiện.

Nhận thấy điều này, hàng xóm đã gọi điện thoại cho chủ cửa hàng để liên lạc nhưng nhiều lần không được. Đến gần quan sát, người dân cửa tiệm khóa, điện bên trong vẫn bật sáng. 

Một số người tìm cách trèo vào nhà và bàng hoàng phát hiện thiếu nữ này đã treo cổ tự tử trong nhà.

Cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử ảnh 1
Khu vực xảy ra vụ việc

Sự việc ngay lập tức được trình báo đến cơ quan chức năng. 

Ít phút sau đó, Công an phường Đại Kim đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng liên quan tổ chức khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết nạn nhân bước đầu được xác định treo cổ tự tử trong nhà, là người đến từ huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng cảnh sát phát hiện H. có để lại lá thư tuyệt mệnh. Nội dung nói về sự chán nản vào cuộc sống hiện tại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.