Cô gái mang bầu, nuôi con nhỏ vẫn cùng nhóm bạn phê thuốc lắc

Rạng sáng 24-3, tổ công tác số 3 của lực lượng 911, Công an TP Đà Nẵng chốt tại ngã tư Phan Châu Trinh - Pasteur (quận Hải Châu). Lúc này, lực lượng phát hiện xe taxi có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, bên trong có tám người, trong đó có ba nữ tuổi từ 18 đến 22 có biểu hiện phê ma túy. Trên sàn xe taxi, thuốc lắc nằm vương vãi.

Nhóm nam nữ dương tính ma túy sau khi lực lượng 911 kiểm tra. Ảnh: C.A

Ngay sau đó, qua kiểm tra nhanh nhóm thanh niên thì cả tám người đều dương tính với ma túy. Đặc biệt, trên người Trần Hoàng (21 tuổi, ngụ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) có giấu thuốc lắc được gói cẩn thận trong khăn giấy.

Nhóm thanh niên khai nhận cả nhóm vừa sử dụng thuốc lắc trong vũ trường trên đường Đống Đa (quận Hải Châu) xong. Do sử dụng còn dư và vũ trường sắp đóng cửa nên lên taxi đi tìm khách sạn để chơi tiếp.

Thanh niên tàng trữ thuốc lắc. Ảnh: C.A

Điều đáng nói, trong nhóm này có một cô gái mang thai năm tháng và một cô khác vừa mới sinh được hai tháng. Có người còn là học sinh, sinh viên.

Cùng thời điểm trên, tổ 1 của lực lượng 911 cũng phát hiện đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn cố tình vượt chốt cùng trên địa bàn quận Hải Châu. Sau kiểm tra, trên người Trần Như Tâm (31 tuổi, ngụ thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) có một gói ma túy đá. Tâm khai nhận là ketamine, anh ta mua thêm để cùng bạn gái thuê khách sạn phê tiếp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm