Cô giáo tiểu học bị giết rồi châm lửa đốt tại nhà

Chiều ngày 16-3, ông Lê Văn Ảnh, Phó Công an xã Nguyệt Ấn, Ngọc Lặc (Thanh Hóa) địa phương vừa xảy ra một vụ án giết người dã man. Nạn nhân được cơ quan công an xác nhận là Nguyễn Thị Hạnh (48 tuổi) hiện đang giảng dạy tại trường tiểu học Sông Âm (Nguyệt Ấn, Ngọc Lặc).

Cũng theo ông Ảnh trước đó vào ngày 14-3, người dân sống gần nhà cô Hạnh đã phát hiện thi thể của cô trong tình trạng bị cháy xém toàn thân. Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, ngay sau đó Cơ quan điều tra, Công an huyện Ngọc Lặc đã có mặt tại hiện trường để xác định nguyên nhân cái chết của cô Hạnh.

Cơ quan điều tra cũng cho rằng tại hiện trường kẻ sát hại dã man khiến cô Hạnh chết ngay tại chỗ. Tuy nhiên, đối tượng với mục đích xóa dấu vết phạm tội của mình đã dùng xăng tưới lên người cô giáo rồi châm lửa đốt.

Chỉ chưa đầy 6 giờ từ khi phát hiện nạn nhân, công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ nghi phạm Ngô Minh Đức (17 tuổi), sống cạnh nhà cô Hạnh, được cho là kẻ ra tay sát hại dã man cô giáo. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm