Có người đến xin lỗi 2 phụ nữ bị đánh vì nghi bắt cóc

Chiều 25-7, bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, trú Ứng Hòa, Hà Nội), một trong hai phụ nữ bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc tại huyện Sóc Sơn, cho biết công an huyện này đã về nhà để lấy lời khai của bà.

“Sáng nay Công an huyện Sóc Sơn đã xuống lấy lời khai trực tiếp của tôi, gia đình cũng đã gửi đơn yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ những người đánh đập, xử đúng người đúng tội và trả lại danh dự, nhân phẩm cho tôi” -bà Phúc nói.

Cũng trong sáng nay, một nhóm người xưng là người nhà của các đối tượng tham gia hành hung đã tới nhà cũng như bệnh viện để hỏi thăm, xin lỗi bà Phúc và bà Lê Thị Bảy.

“Có bốn phụ nữ xuống gia đình tôi, giới thiệu là người nhà của những người đánh tôi và chị Bảy. Họ nói là do người thân của họ đọc được thông tin trên mạng nên bức xúc, dẫn đến có những hành vi không phải với chúng tôi” - bà Phúc cho hay.

Cũng theo bà Phúc, nhóm người này có mong muốn bà rút đơn đề nghị công an làm rõ, tuy nhiên bà từ chối. Bà cho biết mọi việc đều muốn cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, trưa 22-7, khi đi bán tăm bông, bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, trú Mỹ Đức, Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, trú Ứng Hòa, Hà Nội) đến xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để bán tăm.

Nghi ngờ hai bà bắt cóc trẻ em, hàng trăm người hô hoán, lao vào đánh đập hai phụ nữ khiến một người chảy nhiều máu. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng Công an xã Mai Đình tới can thiệp.

Liên quan đến vụ việc, Thường trực Huyện ủy Sóc Sơn đã chỉ đạo, Công an huyện Sóc Sơn tập trung lực lượng, sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 24-7, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số người trong vụ hành hung hai bà.

Hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm