Cô ruột vứt cháu xuống giếng vì mâu thuẫn với vợ chồng anh trai

Liên quan đến vụ việc, cháu Nguyễn Sương S. (2 tuổi) con anh Nguyễn Phồn Tiến và chị Phạm Thị Hương trú tại thôn Tống Xá (tỉnh Hải Dương) bị phát hiện chết dưới giếng nước vào ngày ngày 10/3, chiều 13/3, Thượng tá Mai Thế Oanh, Phó Trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Thị Liên (27 tuổi) trú tại xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn về hành vi giết người. Đáng nói, Liên chính là cô ruột của cháu S.

Giếng nước nơi xảy ra vụ án 

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nguyễn Thị Liên khai do mẫu thuẫn cá nhân với vợ chồng người anh trai từ trước nên đã ra tay sát hại chính người cháu ruột của mình để trả thù cá nhân.

Trước đó, ngày 12-3, ngay khi biết Nguyễn Thị Liên bị bắt để phục vụ điều tra, bố cháu S. anh Nguyễn Phồn Tiến bày tỏ không tin và vô cùng bất bình khi Liên là cô ruột của cháu lại bị tình nghi là ra tay hại cháu mình. Anh Tiến cho rằng “Em gái tôi bị tật ở chân, đi lại khó khăn. Nhiều lúc nó đang đi ngã lăn ra vì đi không vững. Khi bế con nó, kém con tôi 2 tháng mà nó còn phải cố gắng xốc lên mới bế được nên nó không thể đi một mình vào ngõ đi gập ghềnh mà đến người bình thường còn không đi được. 10 phút ấy em tôi không thể trèo tường, lại không biết đi xe đạp thì không thể bế cháu đi được. Thời gian đó, nhiều người thấy nó bế con của nó sang nhà ông Dục, hàng xóm chơi”.

Tuy nhiên, sau 2 ngày điều tra, công an tỉnh Hải Dương đã làm rõ Nguyễn Thị Liên là thủ phạm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm