Côn đồ mang hung khí xông vào nhà đập phá đồ đạc

Ngày 25-4, Công an quận Tân Bình (TP.HCM) vẫn đang điều tra vụ nhóm thanh niên xông vào ngôi nhà dân trên đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 5) đập phá đồ đạc, tài sản.

Theo bà Nguyễn Thị Đào (48 tuổi), người sống tại căn nhà trên, đêm 23-4, khi bà đang nói chuyện với bạn ở phòng khách thì bất ngờ một nhóm thanh niên cầm theo búa đi xe tới.

Bà Đào cho biết sau khi sự việc xảy ra khiến gia đình hốt hoảng, lo lắng. Ảnh: H.TÂM

“Họ có bốn người, đi trên hai xe máy, cầm theo hung khí xông vào nhà tôi đập phá tài sản” - bà Đào kể lại. 

Thấy cửa kính, tivi, đồng hồ... trong nhà bị đập phá, hư hỏng một cách vô cớ, bà Đào la hét kêu cứu nhưng không có tác dụng. “Họ không tấn công người nhưng khiến em gái tôi ngất xỉu vì sợ, con trai thì khóc thét” - bà Đào nói tiếp. 

Sau khoảng 10 phút đập phá, dọa nạt, nhóm thanh niên lên xe bỏ đi.

Cảnh sát có mặt khám nghiệm, lấy lời khai để điều tra, truy xét vụ việc. Ảnh: H.TÂM

Bà Đào cho biết lâu nay không thù oán, mâu thuẫn với ai. Nguyên nhân chỉ có thể là một tranh chấp của gia đình bà với một người hàng xóm trên địa bàn phường 5 do một lối đi chung. 

“Mới đây gia đình tôi có mua một căn nhà ở phường 5, quận Tân Bình. Căn nhà gia đình tôi có hai mặt tiền nhưng một lối đi ra mặt tiền bị nhà hàng xóm xây bít. Bức xúc, gia đình tôi thưa ra phường, quận để được xử lý. Sau đó, nhà bên kia nhiều lần đe dọa tôi và chồng” - bà Đào nói.

Cũng vì lý do đó, gia đình bà Đào và hàng xóm nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn dữ dội. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm