Côn đồ thả chó dữ, nổ súng bắn hai anh em ruột tại nhà

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 18/5, tại thôn Gia Lộc, phường Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa). Hai người bị trọng thương là Nguyễn Huy Thái (29 tuổi) và Nguyễn Huy Tâm (25 tuổi, em ruột của Thái).

Theo thông tin ban đầu, một nhóm đối tượng lạ mặt đi trên 2 ô tô đến gia đình anh Nguyễn Huy Thái để gây sự. Anh Nguyễn Huy Tâm đi đá bóng có nghe thông tin về nhóm đối tượng nên đã trở về nhà. Khi anh Tâm vừa về đến nhà thì bị nhóm đối tượng lạ mặt thả chó vào nhà đuổi cắn. Anh Tâm và anh Thái dùng gậy đuổi đánh chết chó thì bị nhóm đối tượng trên xe ô tô dùng dao, kiếm xông vào đuổi chém đồng thời dùng súng bắn vào hai anh em.

Côn đồ thả chó dữ, nổ súng bắn hai anh em ruột tại nhà ảnh 1
Khu vực nhà anh Nguyễn Huy Thái.

Anh Thái bị bắn 2 phát vào bụng và đùi, anh Tâm bị bắn 1 phát vào gót chân. Sau khi gây án các đối tượng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra gia đình và hàng xóm đã đưa hai nạn nhân lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật gắp đạn ở đùi và bụng bệnh nhân Thái đồng thời chuyển ra Hà Nội ngay trong đêm do vết thương quá nặng. Bệnh nhân Tâm bị thương ở chân không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Nhận được tin báo Công an TP Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, truy bắt các đối tượng gây án.

Công an TP. Thanh Hóa đã bắt được 4 nghi phạm trong nhóm đối tượng nổ súng, trong đó có đối tượng tên Huy và Việt Anh (đều ngụ tại TP. Thanh Hóa).

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Theo Nam Trần/Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm