Con gái vay nợ, cha bị nam thanh niên đến đòi và rượt đánh

 Video: Con gái vay nợ, cha bị nam thanh niên đến đòi và rượt đánh 

Tối 20-11, công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đòi nợ đánh người, gây mất an ninh trật tự. Hiện công an phường này đã lập biên bản, ghi nhận vụ việc và sẽ làm việc với đối tượng đánh người.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 36 phút cùng này, ông Trần Hữu Dũng (tổ phó tổ 90, phường Nại Hiên Đông) đang ngồi chơi cờ tướng và trông coi xe tại chung cư thì một người mặc áo đen đến đòi nợ. Đối tượng này tới lật bàn cờ tướng lúc ông Dũng và bạn đang chơi, sau đó cầm ghế rượt đánh ông Dũng bị thương. 

Người mặc áo đen cầm ghế rượt đánh ông Dũng tới tận nhà xe chung cư. Ảnh: cắt từ clip.

Anh Sơn- một cư dân sống tại chung cư cho hay: "Chúng tôi rất hoang mang khi thấy việc ngang nhiên vào đánh người như vậy, đề nghị các cơ quan chức năng xử lý nghiêm".

Ông Dũng cho biết: "Con gái tôi đã lập gia đình, làm ăn có vay tiền bên ngoài. Dù không liên quan nhưng thương con tôi đã phải cầm cố nhà để trả nợ giúp mà chưa xong nên bị đòi nợ miết. Giờ thì con tôi ở đâu tôi không rõ. Họ cầm ghế rượt đánh và nói nếu tôi không trả thay con gái thì 3 ngày nữa sẽ tới chém luôn". 

Thời gian qua, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng thường xuyên chỉ đạo ra quân trấn áp các loại tội phạm liên quan đến cho vay tín dụng đen. Nhiều đối tượng và vụ việc đã được phá và được nhiều người dân ủng hộ. 

Mới đây, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng đã có chỉ đạo công an TP mở các đợt truy quét, tấn công tín dụng đen trên địa bàn nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm