Con giết cha rồi đốt xác phi tang

Một nguồn tin cho biết Công an đang tiến hành các công việc thu thập chứng cứ, bao gồm cả việc giám định tâm thần đối với Nguyện.

Điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 22 giờ đêm 4-12, Nguyện và cha mình là ông Nguyễn Hoàng Chí Sơn (79 tuổi) có cự cãi với nhau. Trong lúc nóng giận, Nguyện đã dùng thanh tre đánh ông Sơn. Sau đó, Nguyện tiếp tục dùng gạch tàu tấn công cha ruột khiến ông Sơn tử vong. Nguyện lôi xác của ông ra bìa rừng phòng hộ ven biển Tây Cà Mau, gom lá cây cỏ rác lại để đốt xác phi tang. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Sơn tử vong do chấn thương sọ não.

Ông Nguyễn Văn Đẹp, Công an phụ trách ấp 1, xác nhận thông tin khoảng 17 giờ ngày hôm sau, tức 5-12, người dân phát hiện xác ông Sơn bị cháy xém nằm ở bìa rừng nên đã báo với cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, con ông Sơn đều mất vợ (chết) nên sống chung trong một căn nhà. Gia đình ông thuộc hộ nghèo tại địa phương, sống bằng nghề làm thuê. Hai cha con vẫn thường nhậu với nhau và đêm xảy ra sự vụ cũng đã nhậu với nhau trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm