Con trai đàn em Năm Cam đâm chết thanh niên gốc Hải Phòng

 Nghi can Phạm Văn Tính tại cơ quan điều tra

Nạn nhân là Đỗ Minh Thắng (27 tuổi, ngụ huyện An Dương, Hải Phòng) bị Tính đâm một nhát dao thấu tim khiến nạn nhân tử vong.

Án mạng xảy ra lúc 2 giờ sáng cùng ngày. Vào thời điểm đó, Thắng cùng 10 người bạn (đều ngụ Hải Phòng, trong đó có hai người nữ) đến ăn nhậu tại nhà hàng B.D (Nguyễn Thái Học, quận 1). Cạnh đó là bàn của Tính đang ngồi nhậu cùng ba người bạn (có hai người nữ).

Đến 3 giờ 30 Thắng đưa bạn gái về nhà rồi quay lại nhậu tiếp. Khi đi ngang qua bàn của Tính thì xảy ra cự cãi với Tính. Thắng dùng ghế nhựa đánh Tính. Tính rút dao đã thủ sẵn trong người đâm Thắng tử vong.

Sau khi án mạng xảy ra, cả hai nhóm đều chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an quận 1 đã tìm ra Tính đang lẩn trốn tại khách sạn Vân Anh, quận 4. 

Con dao gây án

Tại cơ quan điều tra, Tính đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tính khai nhận, khi ngồi nhậu thì Tính thấy nhóm của Thắng ai cũng xăm trổ đầy mình và nhìn qua nhóm của Tính khiêu khích. Khi Thắng đi ngang qua bàn của Tính thì Thắng gây sự hỏi “đứa nào nói xấu gì tao”. Tính có nói lại thì Thắng lấy ghế đánh Tính nên Tính rút dao đánh lại.

Theo CQĐT, Tính là đối tượng hình sự nổi cộm ở quận 4, đã từng bị đưa đi trường giáo dưỡng. Tính là con trai của Lê Thị Hạnh (tự Ba Kiệm, 58 tuổi, ngụ quận 4)-một đàn em của Năm Cam. Ba Kiệm chuyên tổ chức sòng bạc, từng bị bắt về tội tổ chức đánh bạc vào năm 2004. Tiếp đó tháng 7-2014, Hạnh tiếp tục bị công an quận 5 bắt giữ về hành vi tổ chức đánh bạc.

Hiện công an quận 1 đang củng có hồ sơ để giao Tính cho công an TP điều tra theo thẩm quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm