Con trai 'ngáo đá' cầm dao dọa mẹ và uy hiếp ông hơn 3 giờ

Ngày 10-10, Công an xã Diễn Hải và Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đã lập hồ sơ cai nghiện và tiến hành đưa Bùi Tuấn Anh (18 tuổi, trú tại xóm 6, xã Diễn Hải) vào trung tâm cai nghiện bắt buộc.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 1-10, sau khi theo bạn đi “đập đá”, Anh lên cơn “ngáo đá” đã trở về nhà dùng hai con dao dài 60 cm kề vào cổ mẹ và ông đe dọa chém chết.

Bùi Tuấn Anh "ngáo đá" cởi trần, cầm dao ngồi trước nhà.

Người dân can ngăn không được nên đã báo lên Công an xã Diễn Hải và Đồn Công an Diễn Hải đến vận động, thuyết phục Anh bỏ dao xuống. Lúc này Anh vẫn hung hăng đe dọa ông và mẹ của mình, yêu cầu ông và mẹ ngồi trong nhà, Anh không chịu buông dao.

Bằng nhiều biện pháp của công an, đến 13 giờ Anh cho mẹ và ông nội ra ngoài. Tuy nhiên, Anh vẫn cầm dao cố thủ trong nhà, thách thức lực lượng chức năng.

Đến 14 giờ cùng ngày, sau thời gian kiên trì vận động, lực lượng Đồn Công an Diễn Hải đã ập vào khống chế bắt gọn Anh, tước dao trên tay của Anh. Kiểm tra trong nhà, công an còn phát hiện thêm hai con dao tự chế dài 30 cm của Anh.

Được biết Anh chỉ học hết tiểu học rồi nghỉ ở nhà đi làm. Thời gian gần đây, Anh thường theo bạn đi ăn chơi lêu lổng và dùng ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm