Công an bắt nhóm khống chế người, đập xe ở Gò Vấp

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vừa bắt Nguyễn Hoài Phong (hay còn gọi là Phong Quyền, 34 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú quận Gò Vấp), Nguyễn Văn Hoàng (34 tuổi), Nguyễn Trọng Nhân (29 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hủy hoại tài sản.

Đây là nhóm người đã khống chế anh NTL (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) lên xe, định đưa đi và sau đó đập phá một chiếc xe ô tô.

Hoàng, Nhân và Phong Quyền sau đó đã bị công an bắt. Ảnh AX

Như đã đưa tin, giờ ngày 23-9, anh L. đang ngồi uống cà phê với người bạn tên là VVD ở khu dân cư Cityland (phường 10, quận Gò Vấp) thì có một người đến bàn tự xưng là Phong “Quyền” gọi anh L. ra bàn khác nói chuyện.

Phong “Quyền” nói rằng anh L. đang nợ tiền người bạn của mình tên là Trung (chưa rõ lai lịch). Hai bên nói chuyện qua lại thì nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau.

Lúc này, nhóm người đi cùng Phong đã kéo anh L. ra chiếc xe ô tô biển số Đồng Tháp gần đó định đưa đi.

Nơi xảy ra vụ việc ở Khu dân cư Cityland, phường 10, quận Gò Vấp. Ảnh HT

Anh L. giằng co thoát ra thì anh D. là bạn ngồi chung với anh L. điều khiển xe chạy tới tông vào nhóm người và để anh L. lên xe chạy đi.

Nhóm người của Phong đã dùng ghế gỗ, vật dụng đập phá làm vỡ cửa kính và sau đó dùng xe máy đuổi theo, dùng gạch đá ném làm vỡ kính xe.

Công an, quận Gò Vấp sau đó vào cuộc mời những người liên quan về trụ sở điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm