Công an Đồng Nai làm việc với nạn nhân vụ clip bị đánh dập môi

Liên quan đến vụ việc chị Đỗ Vũ Hoàng A. (22 tuổi, ngụ TP.HCM) tố bị người lạ đánh dập môi khi đề nghị lực lượng CSGT tại trạm CSGT ngã ba Thái Lan (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) giải thích, chiều 9-9, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM chị A. cho biết vừa làm việc xong với thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai.

  Chị A. bị đánh dập môi

Theo chị A., chị và bạn trai (trong clip xưng là chồng) đã được lực lượng thanh tranh công an tỉnh Đồng Nai mời lên lấy lời khai và những thông tin liên quan đến việc chị bị Phạm Minh Tr. (ngụ xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đánh dập môi vào chiều ngày 4-9.

Cũng trong chiều 9-9, một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận, cơ quan này đang làm việc với chị A. để làm rõ các thông tin liên quan đến clip.
Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, trưa ngày 5-9, chị A. đã đăng tải một bài viết và đoạn clip dài khoảng 31 giây ghi lại cảnh chị sau khi hỏi một CSGT về mức phí xử phạt thì bị một người đàn ông mặc thường phục, đứng gần khu vực chốt chặn tuần tra của CSGT tiến lại đẩy ra đường và đấm vào mặt làm dập môi. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm