Công an làm việc nhóm thiếu nữ đánh bạn, bắt liếm chân

Trước đó, ngày 28-10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip kéo dài khoảng 2,5 phút ghi lại hình ảnh hai cô gái trẻ hành hạ dã man một cô gái khác. Cảnh quay thể hiện nhiều đoạn bạo lực cùng những lời chửi bới nặng nề.
Hình ảnh cho thấy hai cô gái trẻ liên tục dùng tay, đầu gối đánh vào mặt, đầu của cô gái kia. Nhiều cảnh nắm tóc, kéo lê, tát vào mặt. Trong lúc đó, thiếu nữ bị đánh chỉ biết khóc thút thít xin tha và ôm đầu, che thân; một người khác đã quay lại clip và có nhiều người khác chứng kiến nhưng tất cả đều không có hành động can ngăn.

Thiếu nữ đánh bạn, bắt liếm chân. (Hình ảnh được cắt từ clip).

Đặc biệt, một cô gái trong nhóm chìa bàn chân bắt cô gái kia phải liếm chân thì mới tha mạng. Không còn cách nào khác, cô gái kia phải quỳ gối liếm chân.

Dù bị đánh đập dã man nhưng cô gái chỉ khóc thút thít, van xin với cảnh ôm đầu, che thân.
Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Nhà Bè đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành điều tra làm rõ clip nói trên.
"Hiện chúng tôi đã làm rõ vụ việc và đang truy tìm nhóm nói trên. Sự việc xảy ra tại xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè, TP.HCM). Còn một nghi can chưa mời đến làm việc được. Các em đều trong độ tuổi từ 16 trở xuống" - đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết vào sáng 29-10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm