Công an lên tiếng về chuyện nữ sinh tự tử vì tình

Theo cơ quan công an, ngày 14-3-2017, Nguyễn Thị Tú A. (18 tuổi, trú xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy) uống thuốc diệt cỏ để tự tử tại nhà và được gia đình đưa đến bệnh viện. Đến 13 giờ 15 ngày 16-3-2017, Nguyễn Thị Tú A. tử vong.

Công an đã kết hợp với các đơn vị chức năng tiến hành điều tra, xác định Nguyễn Thị Tú A. có quan hệ tình cảm với hai thanh niên Hoàng Quang Tr. và Trần Văn Th. ở cùng xã Hữu Bằng.

Do có những trục trặc trong quan hệ tình cảm với hai thanh niên trên, Tú A. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Qua các tài liệu thu thập được và thư gửi cha mẹ (thư tuyệt mệnh) thể hiện: Nguyễn Thị Tú A. không bị sự ép buộc nào.

Nữ sinh Nguyễn Thị Tú A. khi còn sống.

Trước đó, ngày 14-5, câu chuyện về cô nữ sinh tự tử vì tình xôn xao mạng xã hội.

Theo bức thư tuyệt mệnh của Tú A. thì: Đầu năm 2016, bạn được một thanh niên tên Tr. ở cùng địa phương theo đuổi. Sau một thời gian, Tú A. và anh Tr. đã hẹn hò. Gia đình Tú A. phát hiện và đã trao đổi với anh Tr. để hai người dừng mối quan hệ để không làm ảnh hưởng tới việc học tập của Tú A. Tuy nhiên, anh Tr. vẫn hẹn hò với Tú A. dẫn đến việc Tú A. có tình cảm sâu đậm.

Đến tháng 9-2016, anh Tr. vào Nam. Cô gái suy sụp và bỏ học khi chuẩn bị 17 tuổi. Khi anh Tr. vào miền Nam đã nhờ anh Th., là bạn thân thường xuyên hỏi han, chăm sóc, động viên Tú A. tiếp tục trở lại trường học.

Đến đầu tháng 3-2017, anh Th. thường xuyên gần gũi tiếp xúc Tú A. Một lần Tú A. đi chơi cùng anh Th., anh Th. đã quan hệ tình dục với Tú A. Vì anh Th. và anh Tr. là bạn thân nên Tú A. kể lại sự việc với anh Tr. và cho rằng mình bị cưỡng bức. Tuy nhiên, anh Tr. đã xúc phạm Tú A.

Cô gái đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử và để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình kể lại sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm