Công an mời bạn trai cô gái chết lõa thể đến làm việc

Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) để xác minh, điều tra làm rõ vụ cô gái chết lõa thể trong bao tải được người dân tìm thấy vào chiều 6-2 ở xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã xác định được nạn nhân là Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, 34 tuổi, quê ở huyện Củ Chi, TP.HCM).

Quán cà phê nơi chị Hồng làm việc hiện đã đóng cửa. Ảnh: TIẾN DŨNG

Liên quan vụ việc, sáng 8-2, thân nhân là chị của Hồng đã đến xã Phước Bình, huyện Long Thành để làm việc với cơ quan công an. Cùng ngày, công an cũng đã đưa chị của nạn nhân đến nơi nạn nhân ở trọ (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) để xác nhận một số tình tiết.

“Chúng tôi đã tìm ra phòng trọ của Hồng và đang tiến hành khám xét” - một cán bộ điều tra cho biết. Vị cán bộ này cũng cho biết có thể nạn nhân là nhân viên làm việc tại quán cà phê ở huyện Tân Thành. Lực lượng chức năng đang bám theo thông tin này và lấy lời khai những người liên quan để làm rõ các tình tiết của vụ án.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước khi xảy ra sự việc, Hồng làm việc tại quán cà phê Lưu Luyến đóng trên địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu, đồng thời cũng ở trọ ở khu vực quán cà phê trên.

“Hồng mới làm tại quán cà phê Lưu Luyến được khoảng hơn một tháng. Hằng ngày Hồng cùng những người bạn làm cùng đến quán cà phê làm việc bắt đầu từ khoảng 18 giờ và kết thúc lúc 11 giờ đêm. Trong quá trình làm việc, Hồng quen một số người bạn trai” - một người dân sống cạnh quán cà phê Lưu Luyến nói. Người này cũng cho biết thêm: Đêm 7-2, người bạn trai mà Hồng mới quen chạy ra xã Mỹ Xuân để trình báo về việc Hồng bỗng nhiên mất tích.

Trong khi đó, những người bạn làm chung với Hồng sau khi nhận định qua các đặc điểm như bông hồng bên vai phải, hai chiếc răng giả… thì khẳng định nạn nhân là Hồng nên trong chiều tối 7-2 đã tìm đến UBND xã Phước Bình để trình báo sự việc và cung cấp thông tin cho cơ quan công an.

Đặc điểm hình xăm này giúp nhận dạng được nạn nhân.

“Khoảng ngày 1-2 (tức mùng 5 Tết), Hồng bỗng dưng mất tích. Liên lạc bằng cách nào cũng không được. Trước đó Hồng có viết lên Facebook của mình là đi chơi với người thương ở Vũng Tàu. Nhưng hỏi thì người này nói không biết. Mãi cho đến ngày 7-2 thì phát hiện sự việc” - một người bạn của Hồng nói. Cũng theo một người bạn của Hồng, những người bạn trai mà Hồng quen hiện có một người sau khi xảy ra sự việc thì bỏ đi đâu không rõ và liên lạc cũng không được.

Trong sáng 7-2, Cơ quan CSĐT đã đến khu vực quán cà phê Lưu Luyến và khu vực ở trọ của Hồng để khám xét và lấy lời khai của những người dân ở khu vực. Cũng trong buổi sáng, cơ quan công an đã mời một số người quen biết với nạn nhân lên làm việc, trong đó có một thanh niên được cho là bạn trai của Hồng. Thanh niên này hiện vẫn làm việc với cơ quan công an tại trụ sở của UBND xã Mỹ Xuân.

Theo ghi nhận của chúng tôi, quán cà phê Lưu Luyến nơi mà Hồng làm việc hiện đã đóng cửa. Xung quanh khu vực này có một số quán cà phê “nhạy cảm” vẫn hoạt động bình thường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm