Công an nổ súng bắt 2 người trốn khỏi nhà tạm giữ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chiều 1-9, Công an huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã bàn giao Ksor Hái (SN 2005, ngụ xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai) và Nguyễn Văn Trực (SN 1990, ngụ xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa) cho Công an tỉnh Gia Lai để điều tra theo thẩm quyền.

Ksor Hái bị truy nã sau khi bỏ trốn. Ảnh CACC

Trước đó, Ksor Hái bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pa khởi tố, bắt tạm giam về hành vi cướp tài sản và cướp giật tài sản, còn Nguyễn Văn Trực cũng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi cướp tài sản.

Đến ngày 30-8, hai người này trên đã trốn khỏi nhà tạm giữ Công an huyện Krông Pa. Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pa đã quyết định truy nã.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 1-9, Công an huyện Ea Kar cùng Phòng CSHS và Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo về việc hai người trên bỏ trốn.

Khi đến Quốc lộ 26 (đoạn qua thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar), lực lượng công an đã phát hiện hai người này đang xe máy trên đường, nên đã lao vào khống chế. Thấy hai người có biểu hiện manh động, lực lượng công an đã nổ súng chỉ thiên để trấn áp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm