Công an phường có 'men' lái xe tông chết một công nhân

Theo đó, tối 23-9, đại diện Xí nghiệp dịch vụ và xây lắp Đắk Nông cho biết anh Dương Đình Hưng (31 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), nạn nhân bị một ô tô đâm trước đó và nhập viện, đã tử vong, được đưa về quê an táng.

Trước đó, anh Hưng đang thi công cột điện tại khu vực phường Nghĩa Phú (thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) thì không may bị một ô tô chạy theo hướng từ cầu vượt Đắk Nông về UBND phường Nghĩa Phú đâm trúng dẫn đến bị thương nặng. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân được đưa đến BV Đắk Nông cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, anh Hưng được chuyển xuống BV Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị nhưng đã tử vong sau đó.

Cơ quan chức năng lập tức điều tra sự việc. Thông tin ban đầu, người điều khiển ô tô mang biển số 48D-000.43 tông anh Hưng là ông Trịnh Đình Nam (ngụ phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa), là cán bộ Công an phường Nghĩa Phú. Sau khi gây tai nạn, người này cũng bất tỉnh và được đưa đi bệnh viện.

Ông Nam vượt quá nồng độ cồn khi lái xe. Ảnh: ĐX

Theo kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu của BV Đa khoa tỉnh Đắk Nông, vào thời điểm kiểm tra, ông Nam có nồng độ cồn trong máu 2.0g/L (chỉ số bình thường < 0,4g/L), vượt năm lần chỉ số quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm