Công an quận 9 làm việc với người đánh phụ nữ sau tai nạn

Công an quận 9, TP.HCM đã mời người đàn ông đánh người, tát cô gái sau va chạm giao thông gây xôn xao mạng xã hội lên làm việc.

H. chửi bới, rượt đánh nam thanh niên và đánh cả cô gái. Ảnh: Cắt từ clip

Theo nội dung clip lan truyền trên mạng xã hội thì vụ việc xảy ra vào đêm 5-11.

Theo kết quả xác minh ban đầu, thời điểm trên Nguyễn Quốc H. (30 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển ô tô 4 chỗ 38A-288... đã xảy ra va chạm với xe tay ga của đôi nam nữ. Sau đó, H. chửi bới rồi tấn công nam thanh niên trên.

Theo nội dung clip ghi lại, H. đã gọi điện thoại rủ thêm người đến và còn hung hăng cầm sợi dây rượt đánh người thanh niên.

"Mày quỳ xuống, quỳ xuống xin lỗi tao... quỳ xuống" - H. lớn giọng nói, chửi tục và nhiều lần rượt đánh nam thanh niên bằng sợi dây.

Cũng theo đoạn clip ghi lại, chỉ ít phút sau khi H. gọi điện thoại đã xuất hiện hai người đàn ông đến.

Hai người này tiếp tục đuổi đánh nam thanh niên dưới sự la hét, chửi tục của H.

Nội dung clip cũng cho thấy cô gái đi chung với nam thanh niên liên tục van xin nhưng H. lại lớn giọng đe dọa "Mày tin tao giết hai đứa mày luôn không".

Sau đó H. quay đầu ô tô rồi xuống tát cô gái. Đoạn clip cũng thể hiện, H. chỉ hạ giọng khi một người đàn ông nước ngoài chứng kiến và can ngăn cùng người dân.

Video: H. rượt đánh người, chửi bới và tát cả cô gái sau va chạm giao thông. 

Theo quan sát hiện trường, ô tô của H. va chạm với xe máy ở phía làn đường ngược chiều. Một nguồn tin cho biết Công an quận 9 mời H. lên làm việc.

Qua xác minh, vụ việc không có dấu hiệu hình sự nên Công an quận 9 đã chuyển công an phường xử lý theo quy định của pháp luật.

Làm việc với công an, H. đã thừa nhận sai. H. cho biết đã uống ba lon bia, đang chạy Grab Car thì xảy ra va chạm với đôi nam nữ, nam thanh niên thách thức nên H. đã nóng nảy và xảy ra sự việc.

Cũng liên quan tới vụ việc, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một nhóm người xăm trổ đến địa bàn quận 9 tìm H. để nói chuyện.

Lãnh đạo UBND phường Tăng Nhơn Phú A cho biết đã chỉ đạo công an phường kiểm tra và có biện pháp đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm