Công an quận Nam Từ Liêm góp tiền tặng xe máy cho nữ lao công bị cướp

Sáng 4-8, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một nữ lao công bị cướp xe máy trong lúc đi làm về khuya.

Công an quận góp tiền tặng xe máy cho nữ lao công

Đáng chú ý, trong lúc chờ truy bắt được nghi phạm, các cán bộ chiến sỹ Công an quận Nam Từ Liêm đã góp tiền tặng nữ lao công một chiếc xe máy khác. Đây sẽ là phương tiện để chị có thể sử dụng đi làm trong những ngày tới.

Trước đó, rạng sáng 3-8, tại một ngõ nhỏ thuộc phường Đại Mỗ, người phụ nữ trong trang phục công nhân vệ sinh môi trường trong lúc đi làm thì bất ngờ bị một nhóm chặn đầu, lấy đi chiếc xe máy.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy khi người phụ nữ đang dừng xe thì có hai chiếc xe máy chở theo bốn thanh niên lao tới. Nhóm người áp sát, liên tục đe dọa, yêu cầu người phụ nữ phải đưa chìa khóa xe cho mình.

Hình ảnh cho thấy nữ lao công bị nhóm thanh niên cướp xe máy

Quá trình xảy ra sự việc, người phụ nữ khóc lóc, van xin nhưng nhóm thanh niên vẫn quyết tâm thực hiện hành vi. Trước sự manh động của nhóm này, người phụ nữ đành bất lực nhìn chiếc xe bị lấy đi.

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ đã đến công an trình báo sự việc. Thông tin ban đầu, chị được xác định là Lê Thị Trâm, 39 tuổi, công nhân thuộc tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.

Theo trình báo, rạng sáng 3-8, chị Trâm đang trên đường đi làm về thì bị nhóm thanh niên trong clip chặn đầu, cướp xe máy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm