Công an thông tin về clip 'bắt cóc trẻ em' ở Gia Lai

Chiều 15-1, Thiếu tá Phạm Chính Nghĩa, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về hình sự-ma túy-kinh tế, Công an huyện Ia Grai (Gia Lai), cho hay trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi là bắt cóc trẻ em.

Ông Đ. bị đánh do bị nghi là bắt cóc.

Theo đó, chiều 14-1, người dân phát hiện cháu P. (sáu tuổi, bị câm điếc bẩm sinh, trú thôn Thanh Hà) được một người đàn ông tên Đ. (trú thị trấn Ia Kha) chở đến tỉnh lộ 664 nên giữ lại vì nghi là bắt cóc.

Lúc này, do chưa hiểu sự tình, có một người dân đã đánh ông Đ. Sự việc dừng lại khi lực lượng chức năng tới can thiệp, đưa ông Đ. đến Công an huyện Ia Grai để làm việc. Quá trình này được ghi lại và đưa lên mạng Facebook gây nhiều chú ý trong dư luận.

Thiếu tá Phạm Chính Nghĩa cho biết ngay sau khi sự việc xảy, công an đã tiến hành làm việc với ông Đ. và gia đình cháu P.

Theo đó, ông Đ. là người quen của gia đình cháu P. và chỉ chở cháu đi chơi chứ không có chuyện bắt cóc như dư luận đồn thổi. "Công an huyện cũng đã thông tin cụ thể đến nhân dân trên địa bàn rằng việc này chỉ là hiểu nhầm, không phải bắt cóc” - ông Nghĩa khẳng định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm