Công an TP Thanh Hóa thông tin vụ cô gái bị lột đồ giữa phố

Sáng nay (14-6), trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, Đại tá Nguyễn Chí Phương, cho biết cơ quan công an đã cho triệu tập hai người liên quan đến vụ nghi là đánh ghen xảy ra vào tối 12-6 giữa trung tâm TP Thanh Hóa.

Sự việc xảy ra giữa trung tâm TP Thanh Hóa khiến nhiều người bất bình.

Công an đã lấy lời khai bị hại cũng như người có liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ lột đồ giữa phố. Người bị lột đồ bị đổ nước mắm, ớt bột lên người phủ nhận thông tin bị đánh ghen.

"Sau khi có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí và sẽ xử lý nghiêm theo các quy định của pháp luật. Vụ việc đang được chúng tôi tiếp tục điều tra làm rõ" - Đại tá Phương cho hay.

Khuôn mặt cô gái với nhiều vết cào xước.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều bức ảnh về một cô gái nằm giữa đường trong tình trạng hở nhiều bộ phận trên cơ thể, cạnh đó là một chiếc áo ngực. Cô gái bị một phụ nữ cầm một chiếc bình đổ chất lỏng giống như nước mắm. Một tấm ảnh khác thể hiện cô gái bị đổ một loại bột giống bột ớt vào người.

Theo thông tin kèm theo các bức ảnh, cô gái bị tấn công trong bức ảnh là chủ một tiệm spa. Cô gái là nạn nhân một vụ tổ chức đánh ghen. 

Hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen đổ nước mắm, bột ớt lên người sau đó được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Đa số ý kiến đều cho rằng việc đánh ghen như vậy là vi phạm pháp luật, quá tàn nhẫn và phản cảm.

Sáng 13-6, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Lam Sơn (TP Thanh Hóa) xác nhận: Khoảng 22 giờ tối 12-6, công an phường nhận được thông tin về việc một cô gái bị đánh ghen đổ nước mắm, ớt vào người ở đường Cao Thắng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.