Công an TP Thủ Đức truy xe container chui hẻm làm hư nhà dân

Một nguồn tin PLO cho biết, Công an TP Thủ Đức đã cử cán bộ làm việc với người dân, trích xuất camera để xác minh và xử lý vụ việc xe container đi vào hẻm nhỏ gây ảnh hưởng đến cuộc sống người dân.

Clip xe container chui qua hẻm nhỏ làm ảnh hưởng nhà dân tại TP Thủ Đức

Theo hình ảnh camera, khoảng 23 giờ 23-2, một chiếc xe container kéo theo thùng hàng loại 40 feet đi vào đường Nam Hoà theo hướng từ ngã 4 MK ra Đỗ Xuân Hợp. 

Hình ảnh camera cũng thể hiện đường Nam Hoà rất hẹp, container đi qua chỉ vừa đủ lọt và chiếc xe này đã từ từ chui qua. Khi chiếc xe này di chuyển, phần thùng hàng phía trên đã chạm với hệ thống dây điện, cáp viễn thông và phát ra nhiều tiếng va chạm làm mọi người thót tim.

Clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người khi xem cho biết nếu không được camera ghi lại thì không thể tin xe container lớn vậy lại có thể chui lọt vào đường nhỏ hẹp này lại là sự thật.

Dàn nóng máy lạnh nhà dân bị hư do chiếc xe đi qua. Ảnh: TS

Anh Phạm Văn Vũ, (người dân ngụ đường Nam Hòa) cho biết, đường trên cấm các loại xe có tải trọng lớn, chiếc container đi qua đã khiến nhà anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

“Bức tường bên hông nhà tôi bị nứt, ngoài ra còn làm hỏng một dàn nóng máy lạnh gắn trên tường” - anh Vũ cho PLO biết thêm.

Cũng theo anh Vũ, vụ việc đã được anh trình báo lên Công an TP Thủ Đức. Một nguồn tin cho biết, Công an TP Thủ Đức đã cử cán bộ tiếp nhận trình báo của anh Vũ, đồng thời trích xuất camera, ghi nhận hiện trạng tại nơi xảy ra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm