Công an truy tìm kẻ điên cuồng chặt kính ô tô ở Sài Gòn

Ngày 28-10, Công an quận Bình Thạnh cho biết hiện vẫn tích cực điều tra làm rõ một clip quay cảnh một người đàn ông điều khiển xe máy dùng hung khí đập vỡ gương chiếu hậu của nhiều ô tô đang lưu thông trên đường.

Người đàn ông điều khiển xe máy dùng dao đuổi theo nhiều ô tô rồi chém gương chiếu hậu. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài khoảng 3 phút 13 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy Atilla biển số 52P3… lưu thông trên đường. Người này tay cầm con dao dài chém vỡ nhiều kính ô tô đang lưu thông cùng chiều.
Theo hình ảnh từ clip, người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường một chiều, tay cầm dao, chạy tốc độ cao. Khi gặp những ô tô cùng chiều, người này vung dao chém thẳng vào gương chiếu hậu. Có trường hợp chủ xe mở cửa ra thì bị người này chỉ dao vào mặt để dọa nạt rồi phóng xe chạy tiếp.

Khi bị phản ứng, người này chỉ dao dài uy hiếp, đe dọa. Ảnh cắt từ clip.

Clip cho thấy có khoảng 10 ô tô bị đập vỡ kính, trong đó có nhiều ô tô hạng sang và taxi.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Công an quận Bình Thạnh cho biết hiện đã nắm được thông tin, ban đầu xác định vụ việc xảy ra trên đường Đinh Bộ Lĩnh vào trưa 28-10. Công an quận đang cho lực lượng vào cuộc điều tra truy xét vụ việc.

Theo tìm hiểu, đối tượng này sau đó vòng xe về đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, ra quốc lộ 13 và vứt mã tấu tự chế tại đây. Công an đã thu giữ hung khí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm