Công an vào cuộc vụ người cha bạo hành bị 'dạy dỗ'

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người cha nhẫn tâm tát liên tiếp vào mặt đứa con nhỏ chỉ khoảng 3 tuổi đã gây bức xúc cho cộng đồng mạng. Sau đó, người cha này đã bị một nhóm người kéo đến tận phòng trọ để "hỏi tội". 

Lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho đã trực tiếp xuống hiện trường yêu cầu những người có mặt giữ trật tự, không được tụ tập đánh người. Lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho đề nghị đám đông để cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định.

Người cha bạo hành con trẻ đã bị nhóm người lạ kéo đến tận nơi "dạy dỗ"

Sau đó, đám đông mới tự giải tán, ra về. Tại cơ quan công an, người cha có hành vi bạo hành con trẻ được xác định là Đoàn Văn Tí (29 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), thuê phòng trọ sống tại TP Mỹ Tho.

Sự việc này vốn đã xảy ra từ hai năm trước và đến vài ngày trước đoạn clip mới được phát tán lên mạng xã hội. Trước đó, Tí cùng vợ thuê phòng trọ sống và có một con trai. Sự việc Tí đánh con được chính vợ Tí quay lại bằng điện thoại. Nguyên nhân là do cháu bé hay sang nhà hàng xóm chơi, Tí gọi không chịu về, người này lại hay cưng nựng cháu nên Tí bực tức với vợ mình.  Tháng 7-2018, Tí và vợ ly hôn. Con trai do vợ nuôi dưỡng và người vợ đã chuyển đi nơi khác.

Tí đã có một clip xin lỗi cộng đồng, bày tỏ ý ăn năn, hối lỗi về hành động thiếu kiềm chế của mình.

Công an TP Mỹ Tho đang xác minh tìm hiểu tình trạng tâm lý, thương tích của đứa bé trong clip, làm rõ hành vi những người liên quan.  

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 2 phút, quay lại cảnh một bé trai bị chính người cha ruột liên tiếp dùng tay đánh vào mặt. Mặc dù nhiều người can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn không dừng tay.

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, nhiều người đã rất tức giận. Ngay sau đó, một nhóm người đã đến tận phòng trọ của người cha này, tự  nhận là “bảo vệ trẻ em” và đánh người cha để "trừng phạt".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm