Công an xác minh clip mẹ liên tục đánh con 1 tuổi trong bệnh viện

Ngày 11-6, ông Nguyễn Đức Hùng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản – Nhi Quảng Nam xác nhận, công an đang tiến hành xác minh vụ việc người phụ nữ đánh một cháu bé là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Vào tối 10-6, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh một cháu bé đang ngồi trên giường bệnh, người phụ nữ đứng gần đó đang dọn dẹp. Bất ngờ, cháu bé bị rơi từ trên giường bệnh xuống sàn nhà.

Sau khi cháu T. rơi xuống sàn, người mẹ dùng tay đánh liên tục vào mông cháu. Ảnh cắt từ clip

Ngay lập tức, người phụ nữ này liên tục dùng tay đánh vào mông cháu, sau đó bồng cháu lên giường rồi tiếp tục đánh vào mông, đùi của cháu khiến cháu sợ hãi, khóc thét.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số đều không đồng tình với cách ứng xử của người phụ nữ này.

Người phụ nữ này tên là N.T.T.L (34 tuổi, ngụ xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, Quảng Nam). Chị L. khai với cơ quan công an, do bị tai nạn lúc nhỏ nên thần kinh nhiều lúc không ổn định.

Chị L. cho biết, đứa trẻ bị đánh trong clip là cháu L.Đ.T (1 tuổi), con ruột của chị L. Ngoài cháu T., chị L. còn có ba đứa con khác, một cháu cho người khác nuôi, hai cháu gửi vào các trung tâm.

Bồng cháu bé lên giường, người mẹ vẫn tiếp tục đánh vào vùng mông, đùi. Ảnh cắt từ clip

Theo chị L., bình thường chị rất thương con, nhưng khi thần kinh bị ức chế thì hay có việc làm bất thường. Theo chị L., đây là di chứng từ vụ tai nạn giao thông lúc nhỏ.

“Lúc đánh con là do con nôn ói, khóc lóc. Bình thường tôi rất thương con, có người mẹ nào không thương con? Tôi biết việc làm của tôi là sai, cảm thấy rất ân hận”, chị L. nói.

Được biết, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam đã cử người túc trực chăm sóc cháu bé, tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm