Công an xác minh clip nữ sinh dùng gậy sắt đánh bạn

Chiều 11-11, Công an phường An Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) xác nhận đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc các nữ sinh xuất hiện trong video clip đánh nhau được đăng tải lên mạng.

Công an xác minh clip nữ sinh dùng gậy sắt đánh bạn ảnh 1
 Clip nữ sinh đánh bạn được lan truyền trên mạng. Ảnh chụp lại màn hình

Trước đó, vào đêm 10-11, một clip dài hơn ba phút trên Facebook về việc nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau khiến dư luận xôn xao.

Trong clip, một nữ sinh mặc quần đùi (áo thun trắng) và một mặc đồng phục thể thao yêu cầu một nữ sinh khác đến nơi vắng vẻ để “hỏi chuyện”, trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè. Do nạn nhân dùng tay che mặt nên bị hai nữ sinh này đánh liên tục vào tay. Tiếp đó, hai nữ sinh này bắt nạn nhân quỳ xuống đất để nói chuyện.

Nữ sinh mặc áo trắng cầm ống sắt trên tay liên tục truy hỏi vì cho rằng nạn nhân lên mạng xã hội Facebook để dọa đánh bốn chai nước Sting vào đầu mình. Nạn nhân thì liên tục thề thốt không hề xúc phạm nhưng hai nữ sinh này vẫn không chịu buông tha. Mãi đến khi phát hiện có người dân chạy xe máy tới thì nữ sinh này mới cho nạn nhân đứng dậy tiếp tục nói chuyện.

Trong đoạn video, nữ sinh mặc áo trắng vừa nói vừa dùng thanh sắt chỉ vào mặt và đánh vào người nạn nhân... Khi thấy nạn nhân chảy máu đầu, nhiều người đứng xem đã lên tiếng can ngăn nhưng hai nữ sinh phớt lờ “mặc kệ hắn”. Trước khi bỏ mặc nạn nhân, hai nữ sinh còn quay lại đe dọa sẽ tiếp tục “dằn mặt” nếu tái diễn.
Chiều cùng ngày, ông Lê Trung Chinh - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Đà Nẵng cho hay Sở cũng đang xác minh, làm rõ sự việc này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm