Công ty gỗ tại Bình Dương bốc cháy dữ dội

Đến trưa 3-4, lực lượng PCCC Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã dập tắt được đám cháy xảy ra tại một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ, nằm trong khu dân cư.

Lực lượng PCCC khống chế lửa lúc rạng sáng. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3 giờ 30 cùng ngày, tại một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trên đường Bình Chuẩn 67 (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An).

Một số người dân cho biết khi đang ngủ thì nghe thấy tiếng nổ lớn nên chạy ra xem. Khi ra đến nơi thì phát hiện lửa đang bốc cháy dữ dội tại công ty gỗ.

Người dân dùng vòi nước để dập lửa nhưng bất thành. Do bên trong nhà xưởng toàn vật liệu dễ cháy nên lửa lan nhanh và bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông.

Sợ lửa cháy lan, nhiều người dân đã di chuyển đồ đạc ra ngoài, phun nước để ngăn lửa cháy lan sang.

Nhận được tin báo lực lượng PCCC TP Thuận An đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều phương tiện chữa cháy đến dập lửa.

Lực lượng PCCC chia làm nhiều hướng tiếp cận, phá tường khống chế ngọn lửa không để cháy lan sang khu dân cư gần đó. Sau vài tiếng đồng hồ vụ cháy cơ bản được khống chế.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều máy móc và sản phẩm bên trong công ty bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm