Container kéo lê xế hộp 50 m, dân cạy cửa cứu tài xế

Thông tin từ lực lượng chức năng quận Thủ Đức cho biết liên quan đến vụ tai nạn xảy ra giữa xe container và xe ô tô bảy chỗ trên xa lộ Hà Nội xảy ra vào 21 giờ ngày 23-1, tài xế ô tô bảy chỗ đã tử vong.

Trước đó, tối 23-1, xe ô tô bảy chỗ BKS: 51A-266.13 do một người đàn ông (khoảng 55 tuổi) điều khiển, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã 4 Thủ Đức về cầu Sài Gòn. Khi đến gần ngã tư MK (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức), chiếc xe trên xảy ra va chạm với xe container BKS: 57L-6192 chạy cùng chiều phía trước.
Cú va chạm mạnh đã khiến xe ô tô bảy chỗ mắc kẹt vào đuôi xe container và bị kéo lê gần 50 m. Sau đó chiếc xe này xoay ngang đường, dừng lại.
Cú va chạm mạnh đã khiến phần đầu xe ô tô bảy chỗ bị xé toạc, nát vụn, sập xuống đẩy vô lăng văng ra ngoài; tài xế mắc kẹt trong cabin, túi khí trong xe bung ra nhưng người này bị thương nặng, nguy kịch.
Ngay sau đó, người này đã được lực lượng bảo vệ dân phố cùng người dân cạy cửa đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau đó người đàn ông này đã tử vong ngay trong đêm tại Bệnh viện quận 9.
Lực lượng chức năng quận 9 đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ tai nạn.
Cho đến khoảng 0 giờ sáng 24-1, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết.

 Chiếc xe bảy chỗ đã va chạm vào đuôi xe container và bị kéo lê hàng chục mét 

Phần đầu xe bị xé toạc, tài xế mắc kẹt trong cabin, bị thương nặng rồi tử vong ở bệnh viện.  

 Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm