CSGT chặn cao tốc để khống chế người say xỉn, trốn khỏi khu cách ly

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 17-9, Cục CSGT Bộ Công an cho biết lực lượng chức năng vừa khống chế, bắt giữ một tài xế vi phạm nồng độ cồn, không chấp hành cách ly y tế rồi lái xe bỏ chạy trên cao tốc.

Theo đó, tối muộn 16-9, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4, Cục CSGT nhận được tin báo của Công an tỉnh Thái Nguyên về việc một người đàn ông có biểu hiện chống đối, trốn trách khu cách ly tập trung, cố tình điều khiển xe ô tô bỏ chạy trên tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo triển khai các biện pháp nghiệp vụ để sẵn sàng “đón lõng” vây bắt.

Nam tài xế sử dụng rượu bia, trốn khỏi khu cách ly rồi điều khiển ô tô chạy trốn lên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Quá trình triển khai, nhận thấy người này có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông nên CSGT đã ra hiệu lệnh dừng tất cả các phương tiện khi lưu thông đến Km 17+300, hướng đi Hà Nội.

Đến 20 giờ 43 cùng ngày, tại nút giao Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, tổ công tác đã dừng, vô hiệu hóa được xe ô tô biển số 99A-263-66 và khống chế, bắt giữ tài xế.

Qua kiểm tra, người này khai nhận tên TVH (53 tuổi, trú tại Bắc Ninh). Tiến hành kiểm tra, công an xác định nồng độ cồn của người này là 0,088 miligam/lít khí thở. Khi làm việc với công an, nam tài xế tỏ ra không hợp tác.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế về hành vi điều khiển xe trên đường mà hơi thở có nồng độ cồn nhưng chưa vượt quá 0,25 miligam/lít khí thở và tạm giữ phương tiện.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm