CSGT chở người phụ nữ vượt 100 km về đón giao thừa

Tối 15-2 (30 Tết), trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) gồm Thiếu úy Nguyễn Trọng Đồng, Trung úy Lê Trọng Toàn và Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh phát hiện một phụ nữ mang nhiều đồ đạc đi bộ trên đường Phạm Hùng.

Lực lượng CSGT vượt 100 km đưa người phụ nữ về quê đón giao thừa.

Thấy lực lượng CSGT, chị Trương Thị Hoa liền hỏi thông tin các chuyến xe khách về huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, do thời điểm quá muộn, các chuyến xe khách lẫn taxi về Vĩnh Phúc không còn nên người phụ nữ này không thể về quê.

Sau khi nghe người phụ nữ trình bày, tổ công tác đã báo cáo sự việc với chỉ huy đơn vị. Thượng úy Trần Ngọc Trung, Đội phó Đội 6, lập tức chỉ đạo tổ công tác dùng phương tiện đưa người phụ nữ về Vĩnh Phúc, đồng thời tăng cường thêm lực lượng ra làm nhiệm vụ ứng trực tại vị trí trên.

Chị Hoa cho biết do công việc nên chị về muộn. “Nếu không có những chiến sĩ CSGT Đội 6 có lẽ tôi phải đón giao thừa ngoài đường. Tấm lòng, công lao của các anh đối với tôi và gia đình thật không thể nào nói hết được bằng lời” - chị Hoa xúc động nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm