CSGT Đà Nẵng tiếp tục xử xe biển xanh đỗ sai chỗ

Sáng ngày 2-3, Trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, Thiếu tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng đội tham mưu, Phòng CSGT (Công an TP. Đà Nẵng) cho biết đã lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ đối với xe tải mang biển kiểm soát 43A-000.13 của UBND phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) vì đỗ xe sai quy định.

Xe biển số xanh dừng không đúng vị trí bị người dân phản ánh trên Facebook. Ảnh. CSGT Đà Nẵng

Theo Thiếu tá Hải, ngày 17-2, trang Facebook “Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng" tiếp nhận nội dung phản ánh của người dân về việc xe ô tô tải mang BKS đang dừng, đỗ xe sai quy định. Đến ngày 23-2, Phòng CSGT đã gửi thông báo mời người điều khiển phương tiện đến để xử lý.

Qua xác minh, phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng) đã xác định chủ sở hữu xe tải trên là UBND phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê). Phòng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi dừng, đỗ xe không đúng vị trí. Với lỗi này, tài xế của UBND phường Thanh Khê Đông bị xử phạt 700.000 đồng

“Đến ngày 27-2, tài xế của chiếc xe trên đã đến Phòng CSGT làm việc đồng thời cam kết không tái phạm” - Thiếu tá Hải nói thêm.

Trước đó, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Đà Nẵng) cũng đã xử phạt chiếc xe BKS 43E – 1445 của Quy tắc đô thị phường Bình Thuận (quận Hải Châu, Đà Nẵng) vì đậu đè lên vạch dừng đỗ của xe buýt trên đường Phan Châu Trinh từ thông tin người dân phản ánh qua Facebook.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm