CSGT Hà Nội giúp 1 người Đồng Nai lạc đường về quê

Ngày 13-4, Phòng CSGT (PC67, Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị vừa giúp đỡ một người đàn ông mất hết tài sản về quê tại Đồng Nai.

CSGT mua đồ ăn và đưa ông Hùng ra bến xe để về quê.

Theo đó, khoảng 9 giờ ngày 12-4, trong khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Linh Đàm - Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội), tổ công tác CSGT bắt gặp một người đàn ông gần 60 tuổi đi về phía chốt làm việc với dáng vẻ mệt mỏi và cầu cứu sự giúp đỡ.

Qua trao đổi, ông cho biết mình là Trần Minh Hùng (57 tuổi, trú Đồng Nai). Ông Hùng bị rắn độc cắn vào tay từ 10 ngày trước nên đã bắt xe khách đi từ Đồng Nai đến Hà Tĩnh để chạy chữa.

Đến ngày 11-4, bệnh tình thuyên giảm nên ông bắt xe quay trở về nhà ở Đồng Nai. Tuy nhiên vì ốm yếu, đầu óc lại không tỉnh táo, ông Hùng đã bắt nhầm xe ra Hà Nội.

Khi ở trên xe, do mệt mỏi nên ông đã ngủ thiếp đi, đến khi tỉnh giấc thì mới biết xe ra tới Hà Nội. Giật mình kiểm tra tài sản mang theo người, ông tá hỏa phát hiện toàn bộ tiền và điện thoại đã bị kẻ gian lấy cắp.

Vừa mệt vừa đói, lại không có điện thoại để liên lạc với người thân, ông Hùng lang thang tìm người giúp đỡ, đến gặp tổ CSGT.

Nghe xong câu chuyện, CSGT đã mời ông Hùng vào trong trạm chắn tàu ngay cạnh rồi mua bánh và nước cho ông ăn uống.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, khi hết ca, tổ công tác đã tặng ông Hùng 200.000 đồng làm lộ phí và đưa ông ra bến xe để mua vé đi TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm