CSGT ngó lơ khi người vi phạm đánh nhau là bịa đặt

Chiều 12-6, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 (PC67, Công an TP Hà Nội) chính thức bác bỏ thông tin trên mạng xã hội Facebook về việc cán bộ của đơn vị này có hành vi “ngó lơ” khi người vi phạm giao thông bị hành hung.

Trước đó, tài khoản Facebook Đ.V.Q đăng tải loạt hình ảnh kèm theo thông tin một tài xế ô tô vi phạm giao thông bị tài xế xe cứu hộ ngang nhiên đánh đập trước mặt CSGT.

Thông tin trên Facebook về việc CSGT "ngó lơ" người vi phạm bị hành hung

Theo Đ.V.Q, do phạm luật nên CSGT đã gọi xe cẩu tới kéo chiếc ô tô đi. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì, cha con tài xế xe cẩu bất ngờ hành hung tài xế ô tô.

Đáng nói, sự việc diễn ra ngay trước mắt một cán bộ Đội CSGT số 3, nhưng vị này lại có dấu hiệu “ngó lơ”. Chỉ đến khi Đ.V.Q yêu cầu, CSGT mới tới để can ngăn.

Sự việc sau đó được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến bày tỏ sự không hài lòng trước thái độ của các cán bộ CSGT. Bên cạnh đó, không ít người cũng băn khoăn về thực hư vụ việc.

Tài xế H. (bìa phải) tới trụ sở công an làm việc

Vị đội trưởng Đội CSGT số 3 cho hay ngay trong chiều 12-6, đơn vị đã mời tài xế xe vi phạm và xe cẩu lên trụ sở để làm rõ.

Tại đây, danh tính tài xế xe vi phạm được xác định là anh V.T.H (47 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội).

Làm việc với cảnh sát, anh H. thừa nhận ngày 11-6, khi đến ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng, CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra và phát hiện lỗi quá hạn đăng kiểm, anh bị tạm giữ xe.

Trong lúc CSGT cùng tài xế xe cẩu hướng dẫn cẩu xe vào bãi, anh H. đánh xe vào lề đường. Tuy nhiên, do không hiểu ý, anh H. và người lái xe cẩu đã có lời qua tiếng lại, nhưng không hề đánh nhau.

“Thông tin tài xế vi phạm bị lái xe cẩu hành hung trước mặt CSGT như trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật”, Trung tá Lê Tú cho biết.

Đối với vi phạm của tài xế H., CSGT đã lập biên bản xử phạt hành chính về lỗi xe hết đăng kiểm. Mức phạt tiền từ 2-3 triệu đồng, tước GPLX 1- 3 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm