CSGT phạt nguội xe Audi chiếm làn xe máy ở hầm Thủ Thiêm

Ngày 24-4, đại diện Phòng PC67 Công an TP.HCM xác nhận đã nhận được hình ảnh, hồ sơ vụ việc nói trên từ Trung tâm quản lý hầm sông Sài Gòn.
Theo đó, Phòng CSGT sẽ có kế hoạch xác minh vụ việc theo quy trình. Cụ thể, sau khi trích xuất hình ảnh vi phạm của phương tiện sẽ lập hồ sơ, mời chủ xe  lên để phạt nguội.

CSGT phạt nguội xe Audi chiếm làn xe máy ở hầm Thủ Thiêm ảnh 1
Xe Audi chạy vào làn xe máy ở hầm Thủ Thiêm gây nhiều bức xúc. Ảnh cắt từ clip.

Phòng PC67 cũng cho biết những hình ảnh camera ở khu vực đường hầm sông Sài Gòn được cập nhật thường xuyên về cho Phòng PC67 để tiến hành xử phạt các vi phạm.
Trước đó, như báo Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, lãnh đạo Trung tâm Quản lý hầm sông Sài Gòn xác nhận vào lúc 13 giờ 17 ngày 19-4, có một chiếc ô tô mang biển số 51F-884.15 hiệu Audi đi hướng từ quận 2 sang quận 1 đã chạy vào làn đường dành cho xe máy ở hầm Thủ Thiêm. Việc này không chỉ gây cản trở giao thông mà còn gây mất an toàn cho những phương tiện khác.
Do đó, phía Trung tâm Quản lý hầm sông Sài Gòn đề nghị người điều khiển phương tiện phải chú ý, quan sát kỹ và chấp hành đúng theo biển báo giao thông. Trung tâm sẽ trích xuất hình ảnh gửi về Phòng PC67 đề nghị hỗ trợ xử phạt đúng theo quy định.

Đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc khi xe này lại bật đèn ưu tiên để chạy vào làn xe máy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm