CSGT truy đuổi taxi vi phạm chạy bạt mạng trên đường phố Hà Nội

Chiếc taxi của hãng xe Mai Linh mang biển kiểm soát 29A – 796 41 do tài xế Nguyễn Văn Dũng (31 tuổi) điều khiển đón khách ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Chiếc xe đi sai làn đường và bị cảnh sát ra tín hiệu dừng phương tiện. 

Video: Cảnh sát cùng người dân truy đuổi tài xế qua nhiều tuyến phố

Tuy nhiên, tài xế này không cho xe dừng xe theo hiệu lệnh của lực lượng chức năng, mà trái lại còn nhấn ga bỏ chạy và đâm trúng một cảnh sát. Tiếp đó, tài xế, lái xe chạy vào đường Phan Chu Trinh. Lực lượng CSGT cùng người dân đã ngay lập tức dùng mô tô đuổi theo chiếc xe này.

Mặc cho lực lượng chức năng truy đuổi, chiếc xe vẫn cố tình bỏ chạy qua hàng loạt tuyến phố: Thợ Nhuộm, Lý Thường Kiệt, Lê Thánh Tông, Tràng Tiền... Cuối cùng, sau gần 10 km bỏ chạy, chiếc xe đã bị cảnh sát giao thông và người dân chặn bắt trên đường Nguyễn Khoái. 

 Cảnh sát chặn bắt taxi vi phạm trên đường Nguyễn Khoái. Ảnh: Vnexpress.

 Phía CSGT số 1 (Công an TP.Hà Nội) cho hay, tài xế này chỉ chịu dừng khi côn xe bị cháy trên đường Nguyễn Khoái (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng). Chiếc taxi đang được công an phường Bạch Đằng tạm giữ. Cảnh sát bị thương được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.