Cuối tuần xử lý vụ cán bộ Sóc Trăng lộ clip nóng

Liên quan đến vụ “cán bộ Sóc Trăng lộ clip nóng” ngày 28-9, nguồn tin từ Huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết cuối tuần này sẽ họp và bỏ phiếu để quyết định hình thức kỷ luật về mặt Đảng đối với ông NVV - phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất Kế Sách.

Huyện ủy Kế Sách sẽ thông tin đến báo chí sau khi có kết quả xử lý kỷ luật. Theo lãnh đạo Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng, khi Huyện ủy kỷ luật ông V. về mặt Đảng, nơi đây sẽ xem xét xử lý cán bộ này về mặt chính quyền.

Hiện, ông V. vẫn đi làm bình thường và trước đó khi tự kiểm đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Tuy nhiên, nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM cho biết lãnh đạo Huyện ủy Kế Sách không thống nhất với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng mà ông V. tự phong khi kiểm điểm tại Chi bộ Phòng TN&MT. Lý do là ông V. không chỉ vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình mà còn vi phạm đạo đức lối sống của người đảng viên. Việc clip sex bị lộ đã gây dư luận lớn và xấu tại địa phương này.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, hơn một tuần qua dư luận tại Kế Sách xôn xao chuyện ông V. bị lộ clip sex. Nội dung các clip đang lan truyền nhanh chóng từ người này sang người khác ở Kế Sách là ông V. với người tình không mảnh vải che thân, đang ân ái khoảng nửa giờ trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông V. và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm