Cướp giật, gây tai nạn giao thông

Huỳnh Văn Tường (SN 1987), trú tại xã Lai Uyên huyện Bến Cát tỉnh Bình Dương, điều khiển xe môtô BKS: 54Y6 - 1442 chở đối tượng có tên là Thân (chưa rõ địa chỉ) cùng với Lương Phong (SN 1989), trú tại xã Lộc Thuận, huyện Lộc Ninh, Bình Phước, điều khiển xe môtô không biển số đi trên QL13.

Khi 3 đối tượng này đi đến khu vực xã Thanh Lương, thị xã Bình Long cũng là  lúc bà Phạm Thị Cẩm (SN 1958) trú tại xã Thanh Lương, thị xã Bình Long điều khiển xe môtô đi cùng chiều đi đến. 3 đối tượng đã phát hiện bà Cẩm có đeo 1 sợi dây chuyền, nên chúng đã áp sát giật sợi dây chuyền của bà Cẩm rồi bỏ chạy.

3 tên cướp giật chạy được một đoạn, thì xe của Tường đã va vào một xe môtô khác đi chiều ngược lại, xảy ra TNGT. Huỳnh Văn Tường đã bị gẫy chân, được Thân và Phong đưa đi cấp cứu tại tại bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc trên, Công an thị xã Bình Long đã bắt giữ đối tượng Lương Phong và đưa Huỳnh Văn Tường về Bệnh viện Bình Long điều trị. Còn đối tượng Thân đã bỏ trốn.

Công an thị xã Bình Long đang truy bắt đối tượng Thân để lập hồ sơ xử lý 3 đối tượng cướp giật tài sản này.

Theo Đămg Mạnh (ANTĐ) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm