Cướp, giết hàng loạt, cuồng sát người tình và cha dượng

HĐXX huỷ án vì ba lý do nhân thân bị cáo chưa được làm rõ, vi phạm tố tụng và cần giám định tâm thần của bị cáo. Vì vậy toà huỷ toàn bộ bản án giao về cho cấp sơ thẩm điều tra xét xử lại.

 

Theo hồ sơ, học hết lớp 11, Hiệp bỏ học đi làm công nhân hết nơi này đến nơi khác. Đầu năm 2013, Hiệp có tình cảm với chị T., đã ly dị chồng. Tháng 5-2013, cả hai dọn về để chung sống với nhau như vợ chồng, thuê mặt bằng tại ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng để bán cà phê. Sau vài tháng buôn bán ế ẩm, Hiệp và chị T. nảy sinh mâu thuẫn.

Cướp, giết hàng loạt, cuồng sát người tình và cha dượng ảnh 1 Bị cáo Hiệp được dẫn giải về trại giam sau phiên toà

Tối ngày 16-8-2013, Hiệp về quán cà phê nơi ngươì tình đang ở, không gõ cửa mà trèo qua lỗ thông gió vào nhà. Thấy chị T. đang nằm, Hiệp lẻn đến cầm hai con dao đâm liên tiếp vào ngươì khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Gây án xong, Hiệp lấy xe nạn nhân, vượt gần 40km đến xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản (tỉnh Bình Phước) tìm cha dượng với ý định tiếp tục giết ông này.

Đến nơi, Hiệp đã dùng dao đâm liên tiếp vào em cùng mẹ khác cha của mình, khiến nạn nhân này gục ngã. Cha dượng Hiệp vùng dậy định can ngăn nhưng không kịp liền bị Hiệp dùng dao tấn công. Tiếp đó, Hiệp còn chạy xuống nhà bếp lấy cây búa vung nhiều nhát chí mạng vào gáy, đầu cha dượng.

Sau đó Hiệp dùng búa, gây thương tích cho một người khác rồi chiếm lấy xe chạy đến đập phá trụ sở Công an xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành. Vì Công an xã này đã tạm giữ xe của Hiệp do vi phạm luật giao thông đường bộ.

Được biết, Hiệp còn là hung thủ của việc chém, giết 3 nạn nhân và cướp xe trên địa bàn huyện Hớn Quản.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm